Vika 7

Það er rosalega gaman að fólk er farið að taka eftir því að ég hafi grennst. Fæ hrós frá allskonar fólki og það er gaman að fá það staðfest að erfiðið hafi skilað árangri. Hrós fyrir árangur í líkamsrækt eru líka svo skemmtilega vel orðuð: „Þú ert bara að hverfa“ og „Þú ferð að detta í sundur“. Held að það sé langt í að ég hverfi eða detti í sundur en ég er búin að missa 8 kg á þeim 7 vikum sem eru búnar og styrkjast helling.

Ég er ein af þeim sem þyngjast rosalega á meðgöngu. Ég á stelpu sem er 9 mánaða og ég þyngdist um 28 kg. á meðgöngunni. Með þeim kílóum sem ég er búin að missa í heilsuátakinu eru 28 kíló farin nú þegar stelpan er búin að vera jafn lengi inni og úti. Það var mun auðveldara að bæta þessum kílóum á en að ná þeim af. Af því tilefni að ég er búin að missa þessi kíló tók ég fram öll fötin mín sem ég passaði í fyrir meðgöngu og ætlaði aldeilis að gella mig upp. Það voru blendnar tilfinningar í gangi þegar ég fór í buxurnar. Áður en ég varð ólétt var ég akkúrat ekki í neinu formi og einu lyftingarnar sem ég stundaði voru glasalyftingar. Þó að ég hafi verið nákvæmlega jafn þung voru buxurnar alltof víðar. Það er s.s. eitthvað til í því að vöðvar eru þyngri en fita :)

Síðastliðinn mánudag byrjaði ég að vinna aftur eftir barnsburð og það gengur mun betur að koma rútínu á matarræði eftir að ég fór að vinna. Það er örlítið erfiðara að komast á æfingar en þetta er púsluspil sem gengur yfirleitt upp. Ég er venjulega ekki manneskja sem gleymir að borða og tel yfirleitt niður mínúturnar í næstu máltíð en mér hefur tekist það í vinnunni og ég þarf að passa betur uppá það.

Ég er mjög sátt við útkomuna eftir þessar 7 vikur og vona að framtíðin gangi jafn vel. Skrefin sem ég tek í breyttum lífstíl eru hæfilega stór og til þess fallin að ég geti gert þetta að framtíðar lífstíl. Á meðan ég hreyfi mig þá langar mig ekki í neitt óhollt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband