Aš verša hįlfnašar

Sķšastlišnar tvęr vikur hafa einkennst af veikindum. Fyrst eldri stelpan mķn, svo yngri, svo ég, svo mašurinn minn, svo yngri aftur og nśna aš lokum eldri stelpan. Ég į bestu tengdaforeldrana sem męta til mķn ķ hįdeginu og passa stelpurnar fyrir mig svo ég komist ašeins frį til aš komast į ęfingu. Žaš er algjörlega naušsyn aš komast ašeins śt og sérstaklega žegar mašur er heima meš tvö veik börn. Öll žessi veikindi hafa tekiš sinn toll į mér og hiti, svefnlausar nętur og pensilķn inntaka hafa dregiš verulega śr getu minni į ęfingum.

Ķ morgun vorum viš stelpurnar, ég og dętur mķnar tvęr, uppķ rśmi nżvaknašar og myglašar. Eldri var heima žar sem hśn var meš 39 stiga hita ķ gęr. Mišaš viš įstandiš į lišinu hélt ég aš žaš yršu bara kózyheit hjį okkur og kśr. En nei. Eldri stelpan tók loftfimleikasżningu meš tilheyrandi hoppnum, bjarnagöngu, planka, heljarstökkum, armbeygjum og einhverjum teygjum sem ég hef aldrei séš įšur. Var barniš ekki heima vegna veikinda?

Hvar į lķfsleišinni ętli mašur tapi žessari orku sem žriggja įra börn hafa? Ég įkvaš aš verša žriggja įra ķ smį stund. Ég fór ķ einkažjįlfun hjį žessari žriggja įra. Barniš hefur sjaldan skemmt sér jafn vel og ég held ég hafi bara aldrei veriš jafn uppgefin eftir 15 mķnśtur. Mašur žarf aš hlaupa ótrślega hratt žegar žaš eru krókódķlar į hęlunum į manni... Skora į lķkamsręktarstöšvar aš taka upp žetta ęfingaform.

Ótrślegur įrangur sem mašur getur nįš į tępum 5 vikum. Er bśin aš missa 6 kg og slatta af cm. Hef ekki boršaš neitt nammi og reynt aš sneiša hjį öllum sykri en annars borša ég bara venjulegan heimilismat ķ hollari kantinum. Ég reyni lķka aš elda alveg frį grunni. Žetta žarf nefnilega aš vera eitthvaš sem ég get gert aš lķfstķl en ekki bara eitthvaš sem ég žarf aš halda śt į mešan įskorunin er ķ gangi. Hef alveg lent ķ žvķ aš komast ķ kjólinn fyrir jólin en kjóllinn veriš einnota vegna žess aš hann minnkaši furšulega mikiš yfir hįtķšarnar.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Las ķ gęr aš laukur undir iljar og ķ handakrika lękki hitann.

GB (IP-tala skrįš) 17.4.2015 kl. 09:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband