Vika 2

Hreyfing er ķ 20 mķnśtna fjarlęgš frį heimili mķnu og hefši žvķ ekki veriš mitt fyrsta val ef ég hefši vališ sjįlf staš. Eftir fyrstu tvęr vikurnar er Hreyfing komin ķ efsta sęti hjį mér. Starfsfólkiš er frįbęrt, žjįlfararnir snillingar og stöšin hreinleg og heimilisleg. Ég er meš lįgt sjįlfsmat, rosalega mešvituš um sjįlfa mig og ekki mikiš fyrir athygli. Ég hef akkśrat enga samhęfingu og er gjörsamlega taktlaus og fannst mér frįleitt aš męta ķ Zumba tķma eša Dans Fitness. Hins vegar įkvaš ég aš ögra sjįlfri mér og nś eru žetta uppįhalds tķmarnir mķnir. Ég er hętt aš pęla ķ žvķ hvort einhver sé aš horfa į mig, hvaš öšrum finnst eša hvort ég sé aš gera mig aš fķbbli og męti ķ ręktina til aš skemmta mér.

Žessar tvęr vikur sem lķfstķlsbreytingin hefur stašiš yfir hef ég ekki drukkiš neitt gos nema kristal, ekki boršaš neitt nammi og foršast višbęttan sykur. Fyrsta vikan var mjög erfiš og ég var sķfellt hugsandi um sykur. Önnur vikan var örlķtiš betri, nartžörfin aš minnka og nammilöngunin aš hverfa. Nś žegar pįskarnir nįlgast fylgja ótrślega margar freistingar og aušvelt aš falla af sporinu. Fermingarveislur, pįskaegg og ofįt sem fylgir hįtķšardögum er eitthvaš sem ég žarf aš lęra aš hemja mig ķ. Um pįskana ętla ég aš hugsa aš einn biti af pįskaeggi gerir mig ekki feita frekar en aš ein salatskįl geri mig mjóa.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband